Vào một ngày đẹp trời, bạn nhắn tin hỏi mình có ở Spa không, bạn dẫn chị dâu qua tư vấn gói giảmm cânn tổng thể?!!

Mời mọi người cùng xem cuộc hội thoại và cái kết nhé nào??

Tiến nè, chị mới sinh em bé được 7 tháng thì có làm được giảm cânn không em?

Chứ người chị xồ xề xấu xí quá.

Dạ, phương pháp của em không xâm lấn nên sau sinh thường 01 tháng, sau sinh mổ 3 tháng làm được rồi ạ.

Vậy khi làm có ăn kiêng hay nhịnn ăn gì không em?

Dạ không ạ, vẫn ăn uống bình thường theo chỉ dẫn của em là được chị nhé. Vì bé chị mới 7 tháng?? Vậy khi làm có ảnh hưởng gì đến em bé không em?

Dạ không ạ. Vì em làm bấm huyệt đả thông kinh lạc giúp tăng cường lưu thông khí huyết, đào thải độc tố, kết hợp chế độ ăn uống chuẩn chuyên gia để thanh lọc cơ thể, hoàn toàn không xâm lấn nên làm xong không chỉ giảm được mỡ mà còn giúp ổn định được hệ chuyển hoá trao đổi chất và trẻ hoá từng tế bào trong cơ thể nữa – không ảnh hưởng gì đến việc cho bé bú đâu ạ, thậm chí sữa còn về nhiều hơn nữa đó. Em làm nhiều rồi nên chị an tâm nhé.

Okiee chốt deal.

Vậy triển thôi. ?

Và từ ngày đó đến nay, chị đến làm rất nghiêm túc, ăn uống theo đúng chỉ dẫn, kiên trì miệt mài sau 01 liệu trình chị đã giảm được 7kg cân nặng, đốt được 2kg mỡ nộii tạngg, tuổi sinh học từ 45 về 37.

Hôm bữa chị bị tắc tia sữa vậy mà làm xong nó thông kinh lạc, sữa chảy ra quá trời luôn. Thật vi diệu quá mọi người ạ. Mẹ bỉm sau sinh 07 tháng làm được thì ai cũng sẽ làm được phải không nào?

Mọi người cùng xem hành trình của chị qua video nhé. Chúng mình cùng chúc mừng mẹ bỉm nhé ??

Vào một ngày đẹp trời, bạn nhắn tin hỏi mình có ở Spa không, bạn dẫn chị dâu qua tư vấn gói giảmm cânn tổng thể?!! Mời mọi người cùng xem cuộc hội thoại và cái kết nhé nào?? Tiến nè, chị mới sinh em bé được 7 tháng thì có làm được giảm cânn[…]