Thím đến với mình trong tình trạng đau đầu, đau lưng, tức vùng đĩa đệm không ngủ được, vùng chân thì bị giãn tĩnh mạch. Buổi tối có con gì đó bò bò rúc rúc trong chân rất khó chịu.

Thím không đi tập thể dục được và mỗi lần đi kinh thím không ngồi lâu được vì nó rất mỏi và nhức. Đặc biệt lúc chuyển trời thím đau nhức không ngủ được.

Sau khi hỏi kỹ tình trạng, mình nắm được gốc rễ vấn đề và mình đã ứng dụng phương pháp bấm huyệt kết hợp châm cứu tinh dầu, thải độc toàn thân và đả thông kinh lạc toàn vùng đầu, vai gáy, cả vùng cổ, lưng và 2 chân. Mình tập trung đả thông các đường kinh lạc và giác hơi (mạch máu) giúp:

✅ Mạch máu lưu thông đồng đều hài hoà tới các cơ quan lục phủ ngũ tạng và các tế bào trong cơ thể.

✅ Đánh tan các điểm ụ tắc, mảng bám, xơ vữa trong thành mạch máu, từ đó giúp mạch máu đc sạch sẽ, khí huyết được lưu thông tốt hơn sẽ không còn đau tức nhức mỏi nữa.

Sau 01 liệu trình 10 buổi thím đã khoẻ nhiều, thím mừng lắm. Thím bảo bây giờ thím có thể đi lại thể dục vô tư, thậm chí nhảy được rồi. Những ngày trời chuyển thím không còn đau mỏi nữa. Chân thím không còn cảm giác bò rúc nữa.

Mời mọi người xem người thật việc thật nhé nàoo. Thím ngại nên không cho mình quay mặt, mọi người thông cảm nghennn ??

Cảm ơn vũ trụ đã chọn em và cho em một nghề nhân văn giúp nhiều người khoẻ mạnh hơn.

Yêu thương và biết ơn

Y sỹ Tiến – 0934.484.771 ❤️

Thím đến với mình trong tình trạng đau đầu, đau lưng, tức vùng đĩa đệm không ngủ được, vùng chân thì bị giãn tĩnh mạch. Buổi tối có con gì đó bò bò rúc rúc trong chân rất khó chịu. Thím không đi tập thể dục được và mỗi lần đi kinh thím không ngồi lâu[…]

Tags: Đau đầu / đau lưng / giãn tĩnh mạch / tức vùng đĩa đệm