Giáo viên ngành spa xuất sắc năm 2023

20/11 năm nay thật đặc biệt. Vinh dự nằm trong Top 15 giáo viên xuất sắc – được nhận bằng và kỷ niệm chương vinh danh “Giáo viên ngành Spa xuất sắc năm 2023” từ NGƯT-TS Phan Hoàng Dũng – Hiệu Trưởng Trường Bách Nghệ TP. Hồ Chí Minh.
Không biết nói gì hơn, mình xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý thầy cô đã dạy bảo, dìu dắt trong suốt thời gian qua. Mình thật sự trân trọng và biết ơn quý thầy cô – các bạn học viên cũng như quý kháchh hàng đã luôn ủng hộ đồng hành cùng mình trong suốt thời gian qua ❤️ Mình vẫn sẽ ở đây, không ngừng cố gắng học hỏi và trau dồi tri thức để cho ra những phác đồ đúng giúp kháchh hàng luôn khoẻ từ bên trong và đẹp ra bên ngoài???
Nhân dịp 20/11, mình xin chúc tất cả quý thầy cô những người đưa đò thầm lặng thật nhiều niềm vui – hạnh phúc, luôn khoẻ mạnh để dìu dắt thêm nhiều thế hệ học trò cập bến thành công.
Biết ơn và yêu thương,
Joli Beauty

Đặng Thị Tiến – Thạc sỹ Kỹ thuật – Cử nhân khoa học – Y sỹ đa khoa – Thủ khoa hoạt chất trường Y dược Việt Nam.

Giáo viên ngành spa xuất sắc năm 2023 20/11 năm nay thật đặc biệt. Vinh dự nằm trong Top 15 giáo viên xuất sắc – được nhận bằng và kỷ niệm chương vinh danh “Giáo viên ngành Spa xuất sắc năm 2023” từ NGƯT-TS Phan Hoàng Dũng – Hiệu Trưởng Trường Bách Nghệ TP. Hồ[…]

Tags: Đào tạo học viên / Giáo viên ngành Spa