Kích hoạt cơ chế Chữa lành tự nhiên – Joli Beauty

Dì 2 sau khi bị tai biến nói bập bẹ tiếng được tiếng mất, chân Dì yếu đi chập choạng, phải cần người dìu đi. Các con của dì phải thay phiên nhau trực vì sợ Dì té ngã, sức khỏe Dì yếu đi thấy rõ.
Sau khi đến Joli Beauty Kích hoạt cơ chế chữa lành tự nhiên của cơ thể, chăm sóc sức khỏe chủ động hoàn toàn KHÔNG DÙNG THUỐC. Nay Dì đã đi lại khỏe khoắn, ăn ngon, tươi khỏe hơn rất nhiều. Những buổi đầu tiên thật sự khó khăn khi mà người dì yếu, phải cần 02 người bồng dì lên giường rồi mới làm được.
Rồi vừa làm phải có người ngồi bên cạnh vịn lại, sợ dì rơi xuống giường. Đến buổi thứ 2 dì đã ngủ được sơ sơ – buổi thứ 6 dì đã ngủ được và tự đi lại bình thường mà không cần người dìu.
Đến hôm nay là buổi thứ 10, dì đã khoẻ nhiều, sắc mặt tươi hơn và đi lại khỏe hơn. Các anh chị bảo là “dì đi lại khoẻ hơn hồi chưa bị tai biến, nhờ em mà dì tỉnh ra”,….
Mỗi hành trình đi cùng nhau đến kết quả cuối cùng là một câu chuyện xúc động, vỡ oà, hạnh phúc không sao ngủ được. Phải chăng nghề đã chọn người ?! Sứ mệnh của mình nằm ở đây sao???
Thật sự biết ơn duyên lành, biết ơn công nghệ Ngũ Hành, biết ơn đội ngũ bác sỹ đã đứng sau hỗ trợ và biết ơn các bạn nhân sự cực kỳ có tâm đã đồng hành giúp đỡ đưa đến kết quả ngày hôm nay.
 
Y sỹ Tiến – đồng hành cùng bạn trên hành trình chăm sóc sức khoẻ cho những người thân yêu.❤️
 

Kích hoạt cơ chế Chữa lành tự nhiên sau Tai biến Dì 2 – Joli Beauty

Tags: chữa lành tự nhiên / Tai biến