Joli Beauty ký kết hợp tác đào tạo Chăm sóc sức khoẻ chủ động và sắc đẹp cùng Trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam

Joli Beauty, một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động không dùng thuốc và chăm sóc sắc đẹp, đào tạo nghề SPA và chuyển giao công nghệ Thẩm mỹ dưỡng sinh Ngũ hành, vừa chính thức ký kết hợp tác đào tạo nghề cùng Trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam. Đây là bước tiến quan trọng, đánh dấu sự hợp tác giữa một doanh nghiệp tư nhân uy tín và một cơ sở giáo dục danh tiếng trong lĩnh vực Y dược.

Mục Tiêu Hợp Tác

Mục tiêu chính của sự hợp tác này là nâng cao chất lượng đào tạo nghề SPA, cung cấp nguồn nhân lực có chuyên môn cao trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Ngoài được học những kiến thức, kinh nghiệm thực chiến, chuyên sâu, các bạn sẽ được hỗ trợ học và cấp bằng chuẩn chính quy từ trường Cao đẳng Công nghệ Y dược Việt Nam khi học nghề tại Joli Beauty. Đây sẽ là hành trang giúp các bạn có một khởi nghiệp tự tin, tránh tối đa trả giá, thất bại, mở ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn.

Nội Dung Hợp Tác

Hợp tác giữa Joli Beauty và Trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam bao gồm nhiều nội dung quan trọng như:

  1. Chương Trình Đào Tạo: Cập nhật và xây dựng các khóa học mới phù hợp với xu hướng thị trường, giúp các bạn nắm bắt nhanh chóng các kỹ năng cần thiết.
  2. Đào Tạo Thực Tế: Joli Beauty sẽ cung cấp các khóa đào tạo thực tế tại cơ sở. Đặc biệt các bạn còn được Joli Beauty chia sẻ những kinh nghiệm thực chiến, kiến thức chuyên sâu giúp các bạn có một khởi nghiệp tự tin, tránh tối đa trả giá, thất bại.
  3. Thực hành: Cung cấp tài liệu, các trang thiết bị và môi trường để các bạn thực hành hiệu quả giúp nắm bắt kiến thức nhanh và dễ hiểu hơn.

Lợi Ích đối với học viên:

Sự hợp tác này không chỉ mang lại lợi ích cho Joli Beauty và Trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam, mà còn đem lại nhiều cơ hội quý giá cho sinh viên:

  • Tiếp Cận Công Nghệ Hiện Đại: Sinh viên sẽ được tiếp cận với những thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.
  • Phát Triển Kỹ Năng: Thông qua các khóa học và chương trình thực tế, sinh viên sẽ phát triển các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm, sẵn sàng cho công việc sau khi ra trường.
  • Cơ Hội Việc Làm: Với cam kết tuyển dụng từ Joli Beauty, sinh viên sẽ có cơ hội làm việc tại một trong những thương hiệu uy tín nhất trong ngành.

Tương Lai Hợp Tác

Sự hợp tác giữa Joli Beauty và Trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam được kỳ vọng sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển mới, không chỉ nâng cao chất lượng đào tạo mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Việt Nam.

Thông qua việc kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn, các bạn sẽ trở nên tự tin và sẵn sàng đối mặt với những thách thức trong công việc nghề SPA tương lai. Đồng thời, Joli Beauty cũng sẽ khẳng định vị thế của mình trong việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, chuyên nghiệp.

Hợp tác đào tạo giữa Joli Beauty và Trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam là một bước tiến quan trọng, hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cả hai bên và đặc biệt là cho các bạn học viên.

Đây là minh chứng cho sự cam kết của Joli Beauty trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và đào tạo nghề SPA, đồng thời khẳng định vị thế của Joli Beauty trong việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Việc hợp tác này không chỉ góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, mà còn mở ra nhiều cơ hội mới cho học viên, giúp họ trở thành những chuyên gia hàng đầu trong ngành chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe tại Việt Nam.

Nếu các bạn đang có nhu cầu học nghề SPA:

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn:

  • Điện thoại: 0934484771 – Y sĩ Tiến
  • Fanpage: https://www.facebook.com/jolibeauty.vn/
  • Địa chỉ: 38 Nguyễn Phước Tần, phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng

5/5 - (4 bình chọn)

Bài viết gần đây

20 Phương pháp giảm cân hiệu quả

Để kiểm soát và giảm cân hiệu quả, ngoài việc tuân thủ chế độ ăn[...]

Thẩm Mỹ Dưỡng Sinh Ngũ Hành tại Đà Nẵng

A/ Thương hiệu thẩm mỹ dưỡng sinh Ngũ hành THẨM MỸ NGŨ HÀNH DƯỠNG SINH[...]

Nước cốt nhàu Noni4x là gì ?

Nước cốt nhàu NONI4X là sản phẩm nổi bật của công ty TNHH XK Nông[...]

Nước cốt nhàu cô đặc NONI 4X – Bí quyết cho sức khỏe vàng

MỤC LỤCNước cốt nhàu cô đặc NONI 4X – Bí quyết cho sức khỏe vàng!1.[...]

Chị Hiền giảm 09kg sau 20 buổi bấm huyệt giảm béo

MỤC LỤCChị Hiền đã giảm 09kg một cách ngoạn mục, chỉ sau 20 buổi bấm[...]

Ký kết hợp tác đào tạo Chăm sóc sức khoẻ chủ động và sắc đẹp cùng Trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam

MỤC LỤCJoli Beauty ký kết hợp tác đào tạo Chăm sóc sức khoẻ chủ động[...]

Đau đầu, mất ngủ – Nguyên nhân và giải pháp

Đau đầu, mất ngủ là những vấn đề phổ biến mà nhiều người phải đối[...]

Giác hơi – Dấu giác hơi nhận biết cơ quan nội tạng có vấn đề

Giác hơi là gì? Giác hơi là một quá trình tự nhiên trong đó nước[...]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *